Chi tiết tuyển dụng
1. Mô tả chi tiết công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng mới theo data
- Gửi mail cho khách hàng theo yêu cầu của Quản lý
- Tìm date (mail) khách hàng tiềm năng
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban lãnh đạo công ty.
2. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Là sinh viên 3,4 các ngành Du lịch, khách sạn, Marketing, Quản trị kinh doanh...
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhẹn, chủ động, chăm chỉ, ham học hỏi
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng
3. Quyền lợi được hưởng
- Đóng dấu xác nhận khi kết thúc thực tập
- Trợ cấp thực tập theo năng lực (nếu đảm bảo)
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7 (Có thể đăng ký lịch thực tập linh hoạt)
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
4. Cách thức ứng tuyển
- Gửi Cv ứng tuyển về địa chỉ: hc2.dn@hoabinh-group.com
- Tiêu đề CV ứng tuyển ghi rõ: [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển]
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 217 Trần Phú, Đà Nẵng
- Liên hệ Phòng HCNS: 0946.873.290 (Zalo)
- Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 31/07/2024